Chuyển từ thiện cho Fans Facebook Total Chicken Đa Hình

Nối tiếp thành công của những chuyến đi từ thiện ý nghĩa trong năm 2012 và 2013 mà Total Chicken Đa Hình đã tổ chức tại 3 KV HCM, Đà Nẵng, Hà Nội kết hợp Event offline của các bạn Fans trên FB đã thành công tốt đẹp trước đó.
Khởi động cho năm 2014, Total Chicken Đa Hình đã quay trở lại với các Fans tích cực năng động tại Hà Nội vào ngày 1.6 vừa qua.
——————–
Chủ đề Chương Trình “VUI TẾT THIẾU NHI” 1.6
2 Hoạt động chính là chương trình từ thiện tại Trung Tâm Trẻ mồ côi Hà Cầu và party giao lưu các Fans tại cửa hàng Total Chicken Đa Hình ♥

Mong muốn chia sẻ phần nào về tinh thần với những em thiếu nhi mồ côi có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Trung Tâm Trẻ Mồ Côi Hà Cầu mang đến cho các em sự quan tâm ấm áp, những nụ cười lạc quan gắn kết tự tin hơn qua những trò chơi vận động cùng anh chị, những món quà ý nghĩa nho nhỏ, đồng thời chương trình còn tạo ra một hoạt động ý nghĩa và thiết thực cho các bạn Fan trên Facebook Total Chicken Đa Hình tại Hà Nội cùng tham gia gắn kết giao lưu cùng nhau.

BTC thực sự cảm thấy rất vui vì cảm nhận được sự nhiệt tình, tích cực của tất cả các bạn tham gia, ai cũng mau chóng hòa nhập và hết mình để không khí luôn tràn ngập tiếng cười.
Đặc biệt là buổi party giao lưu khá sôi nổi và hào hứng với các trò chơi vui nhộn cùng rất nhiều phần quà dành cho các bạn. Hi vọng các bạn sẽ không thể quên 1 ngày trải nghiệm cùng Total Chicken Đa Hình hôm đó.
Hứa hẹn còn nhiều buổi offline tương tự dành cho các Fans trên Facebook Total Chicken Đa Hình trong thời gian tới.
———-
Một Lần nữa Total Chicken Đa Hình xin chân thành cảm ơn sự tham gia của các bạn và mong các bạn cũng luôn yêu và ủng hộ Total Chicken Đa Hình